I have also a yeast infection, subrang kati nang flower ko tas mabaho pa Yung discharge ko, tas Yung buwanan ko irregular, naghanap Ako nang mga feminine wash until I saw the ads on Facebook about this so I try this product and it's so very effective nawala lahat nang pangangati then nag regular na Yung buwanan ko kaya I always recommend this product
to my friends also. I'm so very thankful talaga sa products na to now I order again.💞
Ang Ganda Ng product nakakabibat tlgang balat..anti-aging xa..nakakaputi pa..order pa ako nxt time Ng mas marami at irerecommend ko sa mga friends ko..
Nagamit ko na sya for 2 days plang OK naman hindi naman Kumai ang balat ko... More days pa para makita ang effectiveness.... Overall OK naman... Salamat po mabilis din dumating.
I have tried this soap and I think it's good. 1 bar pa lang nagagamit. planning to order again. mabilis dumating yung items and well packed naman. thank you seller at sa nagdeliver.
already received thankyou seller good packaging complete items❤️ sako dating ya dahil ubos nayung last stock ko😅 till next shipping salamat den ka kuya rider Godbless.
Hindi ko na mabilang pang ilang bili kona ito pero ngayon lang talaga ako nag ka pag rate 😁 lagi ako ma excite basta maligo na ako kasi nakaputi talaga siya matagal ako matapos nag peel yong balat ko as in kaya legit talaga tong sabon nila mag pa kudos narin kayo guys thank you kay rider na mabait at sa iyo rin seller kasi nka pack talaga ng maigi para di mayupi bye
0:16
Mabango Yung sabon gustong gusto ko Yung Amoy😊😊 Sana maganda result sa balat ko😊 salamat seller order po ulit ako kapag naubos na., At Kay kuyang rider na always nag dedeliver saakin😊😊😊😊😊😊😊😊😊
Rcve my parcel po.. legit po tlga nkaka-puti po as in ung maitim na kilikili ko po mejo nag-lighten na po continue use na lng po pra mawala ang maitim na UA😅😅✌️✌️
Thank you❤️❤️❤️
Worth the price, I love this item after trying it before, it surely has a glow effect. Kudos to the seller and thank you to the delivery man. Thanks for the freebies too.
The items arrived earlier than expected. It was well packaged, and all things were complete. It came in good condition too! 💕 Overall, the quality is worth the price. It's affordable👌🏻💯
Thanks seller sa mabilis na pag shipped sana totoo ang nbabsa ko tungko dito. N maganda nga daw sa body and face. Hahaha. Order ako ulit pag ngustuhan ko
got may parcel. first time user sana mahiyang para purchase ulit. thanks seller at may pic pa ang item bago iship. thanks din Kay kuyang rider. edit ko nlng page natry ko na at kung effective sya sakin.
❤️Super kapal nagulat ako sa 80g nila dati kasi 125g yung makapal patirin pala.yung 80g nila super effective nya kaya sakin kaya ito nayung naging sabon ko sa face and body ko super ganda kasi talaga ng products ng HONEST GLOW. ❤️